VHT [Điều bạn muốn biết] Đã có câu trả lời từ bên Thái về tình trạng game

Discussion in 'Quán Rượu' started by PopPi, Apr 21, 2016.

  1. ShutDown

    ShutDown Member Tích Cực Công Hội Pirate.S2

    ủa mình có đọc sai gì trong cái này à, Thái đóng(đổi hình ảnh) nếu bị report sao VN lại không? Chính quyền quyết? Chính quyền bảo: Tôi không có bản quyền hình ảnh đấy anh làm gì tôi? Bạn nói cái ý "quyết định" ở bài đầu trong câu với một ý nghĩa khác hẳn bây giờ khi mà ai đọc cũng hiểu là "ừ anh kiện kệ anh tôi sống đường tôi chả quan tâm tôi tự quyết định, tôi muốn tôi sai cũng được mà tôi muốn tôi đúng cũng được". ( Vẫn trên quan điểm là bạn chưa biết VN có mua bản quyền hình ảnh hay không nên cái việc hình ảnh game đâu thể nói là không bị ảnh hưởng bởi TQ cho dù là 1%). Bạn nên đổi thành chính quyền sẽ xử lý nếu có vi phạm thì đúng hơn.
  2. komiku

    komiku Member Tích Cực

    Thôi bạn ah, ngay từ khi có thông tin TQ đóng cửa, người chơi hàng ngày cũng lọc ra cả Đống thông tin rồi ghép nó với nhau cũng đủ thấy tương lai như thế nào, cần j chính thức với không chính thức, bạn cố biện minh để làm j
  3. GauIMeo

    GauIMeo Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    nếu tự suy luận theo cách nghĩ của bản thân và suy bụng ta ra bụng người thì còn cần tranh luận để làm gì? Các bạn cứ tự nghĩ tự nói thôi.
    @komiku bạn đọc lại cho đúng cái post trên kia của bạn xem mình quote có đúng ko nhé. Chính mình còn ko nhớ mình viết gì hay sao?
  4. ShutDown

    ShutDown Member Tích Cực Công Hội Pirate.S2

    mình không hề suy bụng ta ra bụng người bạn hỏi người khác đọc câu của bạn xem người ta nghĩ thế nào, hay bạn tự đọc lại và ngẫm xem có đúng như mình nói không. Tiếng Việt có chấm có phẩy sau dấu phẩy bạn đang làm rõ ý nghĩa của nội dung trước đó.
  5. ThucDemXemBaCham

    ThucDemXemBaCham Member Tích Cực

    Cái này là bình luận thẳng thắn và khách quan nhất rồi.
  6. komiku

    komiku Member Tích Cực

    Thôi mình dừng ở đây, tranh luận với bạn chán lắm, cãi cùn
  7. GauIMeo

    GauIMeo Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    "Đây là vấn đề quốc tế nên Bộ TT VN phải có trách nhiệm hợp tác, chứ không phải không thích thì không cần quan tâm", điểm này hợp lý. Tuy nhiên sẽ phải có thông báo chính thức, thông tư hoặc tài liệu liên quan, ... chứ ko phải là thích thì làm. Với lại, nếu áp dụng thì sẽ ko đơn giản là 1 game hay 1 trang web mà là toàn bộ 1 lĩnh vực sẽ tiến hành bảo hộ bản quyền hình ảnh (ví dụ dịch vụ giải trí trực tuyến có thu phí chẳng hạn).
  8. GauIMeo

    GauIMeo Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    tự xem lại xem chính thức hay ko chính thức là ai đề cập và nội dung mình quote là gì
  9. komiku

    komiku Member Tích Cực

    Bạn bị hoang tưởng với câu chữ ah, có hiểu mình đang quote câu nói của bạn không :cat3
  10. Natsuz

    Natsuz Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    tháng 6 khựa nó đóng game rồi đấy,đến ngày đó biết ngay cãi nhau làm gì.::boss::
  11. GauIMeo

    GauIMeo Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    ừ, hợp lý.
    Mình chỉ thấy thắc mắc là nếu vài người thích tranh luận, thích tìm hiểu thế mà mọi khi chả thấy đâu, chả thấy đưa đề tài tranh luận, đóng góp cái gì có ích cho cộng đồng nhưng đối với chuyện ko ai biết chắc đc này thì lại vào tranh luận rất là nhiệt =))
  12. Zet

    Zet Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Công Hội MANUTD.S4 Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 200.000.000 Beri

    :cat25 lịt pẹ nhìn vào topic toàn chữ chóng cả mặt ít ra cũng cho ít icon còn có hứng mà đọc chứ
    2 tên tranh luận thì inbox với nhau mà tranh vào toàn chữ :cat27
  13. ThucDemXemBaCham

    ThucDemXemBaCham Member Tích Cực

    Chữ ký độc thật, giật gân ra phết =]]
  14. votinhcoc

    votinhcoc Cao Thủ Forum

    Haiz ở nc ngoài thì vấn đề bản quyền rất chặt chẽ nhưng nó cũng ko làm gì đc nhg ng vi phạm ở vn. Nếu đây là bộ ban ngành của vn vi phạm thì NB còn có khả năng đưa ra làm vụ lớn chứ g5 là cái quằn què gì nên chắc k phải lo. Tốt nhất là thôi tranh cãi vì game này sẽ ko bị tác động trực tiếp từ NB. Comment sau sẽ là vấn đề nghiêm túc hiện tại.
  15. votinhcoc

    votinhcoc Cao Thủ Forum

    Game sập hay ko hiện tại là do nph, đừng lý luận gamer ko nạp này nọ nên game sập, bộ máy làm ăn như card ấy.
    Tại sao do Nph? Giải thích là do doanh thu thôi, làm việc ai cũng phải kể đến lợi nhuận, tiền bạc, ko có thì giải tán. Doanh thu game này đang giảm nhg Nph cũng ko có biện pháp gì vực nó dậy. Đây là nhg lý do có từ trc và lý do có thể xảy ra ở tg lai, mình xếp theo mạch tgian.
    1. Vụ lùm xùm acc kích cầu đã làm sạch bóng acc có thể đem lại lợi nhuận cho nó từ việc kich. Thêm nữa tác động 1 phần lớn ng chơi nghỉ.
    2. Tin TQ sập, gamer đề phòng nên cũng dè dặt hơn.
    3. Có thể do lo sợ bị ảnh hg từ TQ nên chiêu bài câu giờ đang đc áp dụng. Mặt khác vấn đề update thực sự là rất đáng lo ngại, ko biết bh vietnam sẽ up tới pb nào. Hiện giờ kidH kaya còn vẫn đang đc ỉm.
    4. Tương lai, thực sự ko có update (sau bản boaS) game sẽ đi về đâu, chắc chắn sẽ nhàm chán. Ai bảo chơi đc pb ko update mà cảm thấy thoải mái? cùng lắm thì chỉ duy trì.
    5. Game nào hay mặt hàng nào cũng vậy thôi, sinh ra lợi nhuận rồi thì nó xoay vòng sang chỗ khác, luẩn quẩn game này làm gì? Rõ là ko cải tiến đc sp để thu hút ng mua nữa rồi.

    Game này cơ sở hạ tầng đang có VẤN ĐỀ đấy các bạn ạ, từ quản lý forum cho tới ktv và kể cả số lượng máy chủ đang xử lý dữ liệu nữa. Chả phải vô cớ đâu. Thực sự muốn nhấn mạnh cả vào lý do 1
    Mavis FT likes this.
  16. Mavis FT

    Mavis FT Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 300.000.000 Beri

    cứ yên tâm đi mình thấy các CTV bên CCtalk đảm bảo game sẽ k sập đâu ^^ mình nói game sập còn đòi ban mình nữa cơ nên mình đã yên tâm chơi free:cat16:cat16:cat16
  17. Mr chick

    Mr chick Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới

    đậu mợ toàn chữ nhác đọc luôn
    :cat23:cat23:cat23:cat23:cat23
    Levy likes this.
  18. Levy

    Levy Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play Phó Đô Đốc

    giống mình thật , nhưng cũng cố lướt qua vài chữ :pde36:
  19. GauIMeo

    GauIMeo Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    Bạn nói cũng có phần chính xác, nhưng thiếu lý do quan trọng nhất: ingame đạt tới điểm bão hòa.
    Bão hòa ở đâu? Thực tế nằm ở 2 điểm, 1 là tài nguyên ingame, 2 là ở cách chơi thông dụng ko còn đa dạng.
    1. Tài nguyên ingame: tất cả game đều tuân theo quy tắc kim tự tháp, nghĩa là bất cứ tính năng nào càng lên cao càng khó, yêu cầu nhiều thời gian hơn. Thời gian gần đây tính năng mới là ko đủ, trong khi đầu nâng cấp cả cũ lẫn mới nhiều tới mức bão hòa (top thì đã max, mỗi tầm người chơi cũng đạt tới điểm tới hạn của bản thân) nên nhu cầu giảm sút nhanh chóng.
    2. Cách chơi: cái này có thể nói phần lớn nằm ở nsx, nhưng cũng bao gồm nph và cả người chơi nữa. Khi lối chơi chủ đạo (VC) đã tồn tại quá lâu, chiếm tỷ trọng quá nhiều, lại đc hỗ trợ tối đa từ cả cấu trúc game lẫn event hỗ trợ. Nó sẽ gây ra sự nhàm chán là 1. Sự phân cấp quá mạnh giữa các nhóm người chơi là 2. Càng ngày sự giao lưu giữa các nhóm (top, khá, trung) càng thấp, khi mà lối chơi giống nhau đã khiến vị trí của mỗi người gần như là cố định. Nó gây ra sự bão hòa về lối chơi và giảm tính phấn đấu xuống tối thiểu.
    Về lý do 1 của bạn, cá nhân mình đánh giá là sự suy giảm trực tiếp do danh sách ban acc là ko đáng kể (số lượng người bị ảnh hưởng trực tiếp là rất ít so với tổng số người chơi, và mình đánh giá là tổng nhu cầu nạp phát sinh do bản thân người chơi ham thích game, tính năng game là lớn gấp nhiều lần so với việc chỉ duy nhất để cạnh tranh) so với hiệu quả về mặt tâm lý (trong ngắn hạn). Thực tế mình đoán số người nghỉ trong giai đoạn đó khá ít, nhưng kết hợp với các lý do quan trọng khác (bão hòa game, ttin từ TQ) tạo nên hiệu ứng dây chuyền.
  20. Levy

    Levy Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play Phó Đô Đốc

    mình không cấm bàn chuyện về game nhưng từ comment này trở đi những cmt nói game sập hoặc là xui người khác nghỉ game sẽ bị xóa và ban 1 tuần nhé

Share This Page