VHT [EVENT TẾT TÂY-TẾT CỦA NGƯỜI TÂY]NHÌN LẠI 1 NĂM ĐẦY DRAMA CỦA VUA HẢI TẶC

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi J-Fla, 29 Tháng mười hai 2017.

  1. Mashu Kyrielight

    Mashu Kyrielight Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 200.000.000 Beri

    Đệch. Văn chương ai cũng dài lê tha lê thê thế này, em xin vái 1 lạy cho các nhà văn ạ :cat21:cat21:cat21
    :cat4:cat4:cat4
    Tổng kết năm của mình thì cũng chẳng có gì đặc biệt
    Mình bỏ game 3 năm trời =)) từ cái hồi cập nhật cái kim cương cổ đại thì phải, năm nay chán thế là quay lại chơi, xin xỏ thì được cái acc top 1 nghỉ game =)))))
    Kỉ niệm thì chẳng có gì đặc biệt. Được cái server mình là cái server bị đối xử gọi là bất công nhất VHT =))) lý do thì ez vl là server cũ duy nhất còn "chơi một mình", anh em thì cũng tinh thần vui là chính, thắng thua mếu quan trọng nên top cũng yếu hơn các server khác =))
    Cố gắng thế nào thì cũng chỉ ăn hên được cái VGC hồi tháng 4 với cái CHC hồi cuối tháng 6 đâu tháng 7 =)) vì nó chẳng sâu đậm nên cũng chẳng nhớ là bao nhiêu
    Cuối năm thì hết cmn vàng éo đú được con cờ hóa với con sex doll nên chẳng bằng ai, suốt ngày bài ca xuống cụm văn nghệ =))

    Dù sao thì năm nay cũng cắm vào forum, nên cũng nói chuyện được với nhiều người, đi off cũng biết mặt 1 số anh em forum. Về cơ bản là tàm tạm cho năm 2017 =)))
    Hết chữ rồi, nhường các bác kế tiếp. =))))

    Chúc mọi người năm mới an lành. Yeahh :cat4:cat4
    NhaThyMiki, GauIMeo, Tanner and 3 others like this.
  2. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Start now.

    Xin chào tất cả mọi người!
    Mình là @NhaThyMiki xin bắt đầu câu chuyện tự thân.


    -Hỏi: Xin chào @NhaThyMiki cái cơ duyên nào đã đưa bạn đến với game Vua Hải Tặc?
    -Trả Lời: Thời xưa trẻ thơ ai cũng có một cái gì đó là kỷ niệm tuổi ngọc. Tuổi thơ của mình đẹp với những trò chơi dân dã chỉ có ở chốn thôn quê, những trò chơi kinh điển băng bốn nút, những bộ manga đình đám, v,v.... và trong đó cũng không thể thiếu những bộ amine có sức ảnh hưởng toàn cầu. Vua Hải Tặc một bộ manga cũng như anime có sức gây nghiện nặng bởi những cung bậc cảm xúc mà nó đem đến, những bất ngờ vẫn đang còn hé mở, những dang dở đang không thể bỏ qua và đó những cái là khiến mình yêu Vua Hải Tặc. Mà đã yêu là phải tự tìm đến và đã mến thì tới bến luôn người ơi. :pde31:


    -Hỏi: Bạn tham gia game Vua Hải Tặc từ bao giờ và kinh nghiệm gì muốn chia sẻ?
    -Trả Lời: Mình đã săn đón game Vua Hải Tặc từ thời NPH vẫn đang vẫn đang còn thai nghén nó với những post quảng cáo. Đến lúc NPH chuyển dạ là các hạ lao vào ngay rồi sống lay lắt qua ngày từ S1 đến S16. Kinh nghiệm mình muốn chia sẻ tới mọi người chơi là hãy nhìn vào kinh tế của bản thân mà lựa chọn ra một cách trải nghiệm game Vua Hải Tặc phù hợp nhất với bản thân mình. Tôt nhất hãy nên cân đối game và thực tại. :cat47


    -Hỏi: Bạn có ý kiến gì đóng góp giúp game hay NPH để cộng đồng tham gia game Vua Hải Tặc và NPH gắn bó tốt đẹp hơn?
    -Trả Lời:
    +Phía NPH:
    Mình nghĩ kể từ khi phải tự mình phát triển game Vua Hải Tặc theo một hướng riêng thì NPH đã phải rất cố gắng mới có thể giúp gamer có được những trải nghiệm như hôm nay vì để suy nghĩ ra một cái mới và đưa vào thực tiễn game là một chuyện không hề dễ dàng. Người chơi cũng vậy mọi sự đầu tư của họ vào game như thời gian, công sức, tiền bạc,....cũng không hề dễ dàng. Vì những điều đó nên mình mong game Vua Hải Tặc có thể phát triển một cách từ từ chậm mà chắc cho những người chơi có những trải nghiệm tốt nhất đừng vì hấp tấp hay lợi nhuận mà làm game thay đổi quá nhanh đến lúc cạn ý tưởng lại trở nên nhảm và nhàm chán thì việc tất yếu sập game là chuyện không tránh khỏi. Tất nhiên qua những điều vừa nêu cũng không thể bỏ qua việc cân đối giữa lợi ích gamer và lợi ích NPH cho phù hợp.
    +Phía nội dung: Game Vua Hải Tặc là game được ăn theo bộ manga one có sức ảnh hưởng khủng khiếp và những người trải nghiệm game cũng là những người đam mê bộ manga ấy. Vì thế mọi phát triển của game xin hãy bám sát truyện để giúp những con nghiện thoả mãn đam mê.
    +Phía gamer: NPH đã, đang và sẽ cố gắng phát triển game Vua Hải Tặc ngày một tốt hơn. Chính vì thế điều mình và mà mọi gamer nên làm là thấu hiểu tâm tư, ủng hộ những cố gắng, đóng góp khi cần thiết, bỏ qua những thiếu sót,.v.v....Để NPH xây dựng game và một cộng đồng Vua Hải Tặc ngày một hay và tốt đẹp hơn.


    -Hỏi: Bạn nghĩ sao về diễn đàn và có ý kiến gì cũng như đóng góp gửi đến ban điều hành hiện tại?
    -Trả Lời:
    +Cảm xúc: Kể từ lúc chính thức tham gia diễn đàn mình lại có một khung nhìn khác về cộng đồng Vua Hải Tặc. Nơi đây đa sắc màu từ những mod điều hành cũng như đến những thành viên diễn đàn nó thật sự ấn tượng. Nói đơn giản là mình yêu nơi đây. Ban đầu là mod @Expendables với lòng nhiệt tình và giúp đỡ đáng tôn vinh khi mình mới bước chân vào một nơi xa lạ, mod @KoalaS @J-Fla cho cảm giác thân thương dễ gần đến yêu mến, mod @ShanksAkagami nghiêm nghị kỷ luật đến đáng sợ, mod @Tanner là một bomer siêu việt có độ sát thương ác liệt với sở thích đánh bom liều chết,... và còn nhiều mod nữa mình vẫn chưa được tiếp xúc. Với những điều các mod đã, đang và vẫn sẽ làm cho diễn đàn cũng như các gamer thì @NhaThyMiki xin gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến các mod và gia đình trong năm mới.
    +Đóng góp: Để diễn đàn ngày một tốt đẹp hơn mình xin góp ý thêm: thứ nhất mỗi bài viết hay một ý kiến đóng góp của gamer thì xin mod nào có trách nhiệm hay đã đọc đã ghi nhận ý kiến thì cho một trả lời vào bài là mình đã đọc hay tiếp nhận ý kiến đó, tránh việc người đóng góp ý kiến viết ra tâm huyết của mình rồi chả thấy phản hổi nào của bên quản trị lại có cảm giác ý kiến không được tôn trọng những việc này thì @KoalaS@J-Fla đang làm rất tốt. Thứ hai diễn đàn là nơi tiếp nhận ý kiến người chơi nên đừng quá khắt khe trong ngôn từ hay cách biểu cảm khi người khác khi mà nó đang bị chi phối bởi cảm xúc hay do thói quen ăn nói. Thứ ba nên để tâm chú ý các thành phần cá biệt chuyên đưa ra ý kiến khó nhằn hay bạo động như @NhaThyMiki và sát khi cần thiết. :cat58

    -Hỏi: Bạn có nhận định hay đóng góp gì để giúp hoạt động trong game này càng tốt hơn?
    -Trả Lời: Thực tại mình thấy vẫn có khá nhiều hoạt động đã lâu không được mở lại không biết vì lý do gì, cũng không thấy có thông báo gì về việc hoạt động đó vì sao lại không được tiếp tục, vì thế dẫn đến số lượng hoạt động ít đi lập lại với chu kì ngắn hơn tạo ra sự nhàm chán trong việc trải nghiệm. Thêm nữa là nhiều hoạt động vẫn giữ mãi những phần thưởng có từ lúc khai mở đến giờ tạo ra sự mất cân đối vì thế nên thường xuyên thay đổi giá trị phần thưởng cũng là cách tạo ra sự đa dạng cho những hoạt động đó. Các hoạt động, sự kiện, phần thưởng nên tiếp cận và phân loại theo tường đối tượng (ví dụ như công thần ngân quỹ là cái đại gia thì phải trú trọng chăm sóc đặc biệt làm sao cho họ cảm thấy xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra, những công thần online giúp game nhộn nhịp thì cũng nên có những phần thưởng chuyên cần cho họ,....).


    -Hỏi: Bạn còn có ý kiến, nhận định hay điều gì muốn nói trước khi suôi tay nhắm mắt?
    -Trả Lời: Ý kiến, nhận định và cảm xúc của mình thì rất nhiều có thể nói dài hơn Truyện Kiều của Nguyễn Du, nhưng mình sợ nói nhiều quá thì gạch đá xây nhà không hết nên lời kết em xin dành chúc tết cho mọi người trong diễn đàn và game bằng bài thơ chưa ai bóc tem bên dưới.:pde40:

    "Năm cũ đã sắp qua
    Mọi người hãy thứ tha
    Gạt bỏ mọi cố chấp
    Đem tình yêu san lấp
    Bù đắp những lỗi lầm
    Ai đang sống âm thầm
    Tự kỷ trong bóng tối
    Sẽ sớm tìm ra lối
    Hạnh phúc dưới bình minh
    Cuộc sống trong tay mình
    Hãy cố mà giữ lấy
    Những gì mình đã thấy
    Không chắc là đúng đâu
    Cuộc sống nó muôn màu
    Làm sao ai thấu được
    May mắn ta đặt cược
    Thất bại ta đứng lên
    Với tình người ở bên
    Khó khăn là chuyện nhỏ
    Lương tâm ai không có
    Ít nhiều do bản thân
    Cuộc sống sẽ luôn cần
    Những tâm hồn bác ái
    Vật chất là những cái
    Không thể mãi theo ta
    Có chăng nó chỉ là
    Cuộc sống nay tạm bợ
    Con người ai không sợ
    Cái chết đến mai sau
    Những gì họ hơn nhau
    Đã làm trong quá khứ
    Bởi vậy có những thứ
    Ta đã lỡ bỏ qua
    Bây giờ cái cần là
    Trân trọng điều đang đến
    Và hãy luôn yêu mến
    Những người ở xung quanh
    Chúc năm mới an lành
    Cho những ai đọc hết
    Và qua một mùa tết
    Hạnh phúc sẽ đến bên
    Hãy vì những điều trên
    Mà sống cho thật tốt
    Lời cuối xin chúc nốt
    Hãy sống tốt người ơi
    Đến đây đã hết lời
    Chấm câu và xin hết."

    The end
  3. Pokemonda

    Pokemonda Member Tích Cực

    Thấy có Expendables nên đọc :)
  4. Raito

    Raito Vạn Người Kính Nể Tứ Hoàng Chữ Ký Động Lữ Khách Thiên Đường Tung Hoành Tân Thế Giới Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    Tóm lại là tình yêu đầu với @Expendables
    thitruot, Pokemonda and NhaThyMiki like this.
  5. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    :cat75:cat75:cat75:cat75:cat75:cat75:cat75:cat75
    Pokemonda thích bài này.
  6. Mashu Kyrielight

    Mashu Kyrielight Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 200.000.000 Beri

    @Expendables tình yêu kìa, vào like cho cảm nghĩ đi chứ
    Pokemonda thích bài này.
  7. Expendables

    Expendables Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play

    :pde37: Cosplay của tui đâu
    Pokemonda thích bài này.
  8. NamKuto

    NamKuto Member Tích Cực Tân Tinh Biển Đông Wanted 50.000.000 Beri Tân Binh CCT-205

    Chao xìn E vè ri bo đỳ.
    Mình xin tự giới thiệu mình tên là Nam, biệt danh Kuto( cute)::byebye::.
    Chắc trong Forum chẳng ai biết mình.Chắc mình đến với game có vẻ hơi muộn.
    Một lần dạo chơi trên web Zing để chơi gunny lại cách đây 1 năm rưỡi. Mình vô tình tìm đc game này. Mình chơi free khá lâu, tầm 3 tháng sau đó thấy phế quá, đi ải còn k qua đc. Nạp thử 100k vào lấy cái thời trang Đôi cánh. Tự nhiên thấy khỏe VCL.
    Trong đầu mình bắt đầu nghĩ đến việc đua top cho vui. Tích đc kha khá tiền. Mình bắt đầu chơi dồn vào S120 zing( Chắc Mạnh hâm k nhớ đâu @ngothemanh1996) hai thằng suốt ngày đánh nhau chí chóe. Rồi 1 đợt wanted lại đến, Hai thằng tranh nhau top 1 lấy liselle. Hôm cuối mải xem phim quên k vào hiến vàng, Từ đấy hơi chán game xíu, và rồi hết hè mình lao vào học. Cuộc vui tạm dừng ở đây. Mãi đến gần nửa năm trước( Thi đại học xong) mình lại mò vào chơi sv cũ. Thấy phế quá nên mình quyết định chơi sv mới luôn.
    Sv mới bh k vui như trước, đánh nhau 1 tí là oải tụi nó bỏ game hết.( Nhân tiện đề nghị NPH ra sv mới ít thôi, 1 lần/tháng thôi)
    Vui nhất là khi đua VADC với @Blamer lần đầu mình tham gia tích cực vào mấy vụ liên sv. Ai dè vô địch nhưng hơi tốn vàng xíu. Hiện giờ mình đang chuyển sang chơi s165 zing và đang free dần đều. Mong các mod cho ở cụm 7 dài dài. chứ lên cụm là sml luôn.
    Cảm ơn các bác đã đọc bài của mình. Chúc năm 2018 các bác chưa vô địch thì sớm vô địch, làm ăn phát đạt để hiến cho NPH nhiều hơn, sức khỏe tốt để chơi game dài dài, gia đình hạnh phúc để tránh bị vợ đánh khi chơi game
    Void, GauIMeo, KoalaS and 3 others like this.
  9. Tà Tà Kiếm Cơm

    Tà Tà Kiếm Cơm Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    ::angry:: đề nghị tăng giải thưởng lên gấp 10 lần nhá
    Pokemonda thích bài này.
  10. Expendables

    Expendables Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play

    :cat25 Tham gia mạnh mẽ, nhiệt tình, đông đảo sẽ trích lương của t luôn k việc gì phải xoắn :cat37
  11. Expendables

    Expendables Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play

    Dài quá bấy bì à
    Pokemonda thích bài này.
  12. Raito

    Raito Vạn Người Kính Nể Tứ Hoàng Chữ Ký Động Lữ Khách Thiên Đường Tung Hoành Tân Thế Giới Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    Có lương à mà trích :cat67
    Gọi nhau baby luôn, ghê vl =))
    Pokemonda thích bài này.
  13. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Cố gắng ngắn lắm rồi đấy anh @Expendables :pde64:
    Pokemonda and Expendables like this.
  14. xuandat0901

    xuandat0901 Cao Thủ Forum Siêu Tân Tinh Wanted 16.000.000 Beri

    Helo anh em trong forum!
    Giới thiệu ngắn gọn thì mình tên ๖D๖ۣۜMinato๖.S2. Chơi game chắc được hơn 2 năm rưỡi rồi. S2 là sever đầu tiên mình chơi cũng như là 1 sever duy nhất. Forum thì mình cũng ít xài, trừ khi vào làm event nên chắc ae ko biết mình đâu.
    Quả là một hành trình dài, từ lúc vô game chưa biết ai, sao đó một khoảng thời gian thì quen biết được khá nhiều ae Ch GoID.
    Hai năm chơi game , điều nhọ nhất là ăn biết bao nhiêu top 50 cam, code og bla bla bla mà đéo mở ra trái OD nào, trong khi sever thằng 2 3 quả =)))), dc cái hên là tháng 7 năm nay rùa rùa mở dc 1 od mừng ra nước mắt =)). Kế đó thì cũng hoàn thành mục tiêu ăn áo vàng và chó trong năm nay.
    Hiện tại thì trong sever cũng ko có gì đặc sắc. CHC, TDC, VGC, Cam đều tham gia đầy đủ, cũng hòa đồng và không gây thù hằng vs ai, quen khá nhiều anh em thân thiết. mặc dù méo biết chúng nó có chơi forum hay ko. Kể luôn một vài tên =))) : ๖D๖ۣۜKiềuPhong., ShinBj.s1, ๖D๖ۣۜRoGer.s1, SilverSoul.s1, maitogai, zabura, hirosi, kakashi.. bla bla bla và cả hội trưởng, phó .. Tuy game ảo nhưng tình thật. :)))
    Sang năm 2018 thì mục tiêu chưa có, nhưng vẫn ráng duy trì oln game đều đều chat chit với anh em. Tuy đã có vợ và 1 con nhưng nhiệt huyết vẫn còn đầy . Nạp đều đều.
    Mục tiêu vẫn như cũ, vái NPH ra OD cho con nhờ =)))))))))))) cho bằng bạn bằng bè, như thằng Roger nó 4 quả, trông khi con mở lòi phèo dc 1 quả. Công bằng ở đâu ::beat_plaster::::beat_plaster::::beat_plaster::.
    Chốt lại là cảm ơn Game VHT đã tạo sân chơi cho gamer xích lại gần nhau. Chúc mọi người năm 2018 tràn đầy hạnh phúc, phát tài. Nph làm ăn êm đẹp, game thọ lâu hơn, update đều đều. Chúc ae Ch GoID khỏe mạnh, may mắn và thành công. Chúc all sever s1 s2 vui vẻ, an khang, vãn sự như ý.
    Ai đọc rồi like cho phát. cảm ơn =)))) ::bye::::bye::::bye::::bye::
    Shanks, Void, GauIMeo and 11 others like this.
  15. Expendables

    Expendables Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play

    Ấn vào Đây để nhận được thông tin của X-files
  16. QuangDang

    QuangDang Member Tích Cực Tân Tinh Biển Đông Wanted 16.000.000 Beri

    Yo!! Hello everybody.
    Đọc thấy có event cũng thích thích nhưng không tính tham gia vì vừa làm 1 vài khá dài về drama VGC vừa qua. Tuy nhiên thấy mọi người kể lại kỉ niệm thấy vui vui nên muốn chia sẻ với mọi người một tí về chút cảm nhận của bản thân sau một thời gian dài chơi game.
    Trước hết là duyên số dẫn mình chơi game này. Vào khoảng tháng 6 năm 2016 , t đang học năm 2 thì bị 1 cô bạn cùng khoa dụ xem One Piece. Thời gian đó cũng khá rãnh vì đang nghỉ hè ( Trường cho nghỉ tận 2 tháng ) nên cũng vào xem thử. Lúc mở lên thì ôi dào 700 mấy 800 tập ( lúc đấy là đang ở Arc Dressrosa ) thấy cũng hơi nãn tại nhiều quá nhưng do bạn nữ kia nhiệt tình dụ dỗ nên xem thử, ai ngờ đâu lại ghiền lúc nào không hay. Và thế là 2 tháng hè người ta đăng kí học vượt, học cải thiện thì t lại cắm mặt vào máy tính để xem One Piece. Coi xong hết rồi mà đợi tập mới ra lâu quá nên lên mạng kiếm xem có game nào chuyển thể từ OP ko vào chơi, thế là mò ra hải tặc của 568. Mà từ trước tới giờ chả biết 568 là cái gì nên nghĩ game lậu, cái có cái link của zing me ở dưới nên bấm vào chơi thử. Và từ đây cuộc hành trình của t bắt đầu.
    Sever đầu tiên t chơi là S121 Tòa B bên zing, lúc vào chơi thì sever đã mở được 3 ngày rồi. Tên nhân vật thuở sơ khai đấy là QuangACE chơi bên biển nam. Lúc đấy chân ướt chân ráo vào game nên không biết gì cả ( thời đấy hay lên diễn đàn hỏi đủ thứ trên trời dưới đất về game và được hỗ trợ khá tận tình, dù không hiểu gì cả ::big_smile::) rất may là được công hội (CH tên gì lâu quá quên mất rồi ) biển Nam thu nhận và anh chủ CH tên là Sai hướng dẫn mình chơi game, chỉ cách build đồ, rồi phải tích thế nào, thời gian ấy vui lắm rồi có nhiều bạn mới Vitcute, Quanchun, .... nhiều lắm. Ae chém gió rồi đi đánh Tài Nguyên chiến. Thời điểm đấy thì bên biển Tây là top 3 của sever, bên t toàn bị bọn đấy bắt nạt, cướp mỏ, giành tinh linh, bắt nộ lệ, thông bồn cầu các kiểu. Trong top 3 đấy thì có thằng top 1 tên là nhựtđen ghét nó cực kì luôn, nó từng tuyên bố : " T thách cả biển nam tụi m ra ăn mỏ đấy " thấy ghét không, thế mà không biết tại sao một thời gian sau hắn ta nghỉ game( Sau này mình chơi lại sever mới gặp hắn ta và đang chung luôn CH tên hiện tại là ๖ۣۜGao๖ۣۜBạc ). Cả công hội thề không bao giờ đội trời chung với chúng nó. Có nhiều lần CH bên mình làm tụi nó ức chế khi lấy thịt đè người úp TNC, rồi canh chỉnh trận hình đúng 21:59 là úp mỏ cho nó khỏi đãi vàng ( nghĩ lại mình ác vãi, mô phật ::burn_joss_stick::), Lúc này đã vươn lên top 2 nên cũng không ngán thằng nào ( tất nhiên là trừ top 1 ) Tên của thanh niên top 1 là Hoàng Ares ( thanh niên này có đọc được bài thì mong nối lại tính xưa, giờ ta hết sợ mi rồi muahaha )
    Mọi chuyện đang diễn ra trong tốt đẹp thì bỗng một ngày chủ công hội ra đi không nói 1 lời. Bỏ lại gần mười mấy thằng ngơ ngác không hiểu vì sao, không biết ông ấy có bị gì không. 1 ngày, 2 ngày rồi 1 tháng, 2 tháng vẫn không thấy nick sáng. Không khí công hội bắt đầu trùng xuống nhiều AE vào sinh ra tử dần dần đi hết. Đỉnh điểm là khi người mà t xem là AE Vịtcute nó chuyển cảng qua Tây rồi đè mỏ của những người nó từng gọi là AE ra nó đánh ( Mới đấu được bộ hoàng kim nên rất mạnh ). Mọi thứ với t như sụp đổ rồi chán dần, mỗi ngày chỉ vào làm xong NVHN rồi out rồi 1 ngày không còn vào game nữa. Kết thúc một hành trình khá là nhiều cảm xúc với game.
    Cứ tưởng như thế là thôi không bao giờ chơi game nữa. NHƯNG lại là con nhỏ đấy ( con nhỏ rủ coi OP ấy) nó bảo " Ê tao mới thấy có game VHT vui lắm kìa mày, chơi thử không? " Xong nó mở lên chơi trước mặt mình, bao nhiêu nỗi niềm, đam mê ùa về thế là mình tìm hiểu xem bao giờ có sever mới, và rồi 1 chặng đường mới với sever S157 với tên ๖ۣۜGao๖ۣۜĐỏ bắt đầu.
    Trong sever mới này thì thật sự cũng có vài điều rất đáng nhớ, vui, buồn, thất vọng đều có ( Đặc biệt là gặp lại thằng Nhựtđen) Nhưng mà dài quá rồi, mọi ngừoi đọc mỏi mắt nên thôi để dành có gì năm sau kể tiếp :haha:.
    Ps: Tí nữa thì quên vừa rồi rất là vui khi được tham dự Off Sinh nhật VHT 5 tuổi. Lên tham gia trò chơi trả lời trái Sapoche thành CamPoche suýt tí nữa thì thua sấp mặt may là có teammate gánh được cái code ::beauty::.
    CHỐT: Đây là lần thứ 2 t viết 1 bài khá dài trên forum, không biết có bao nhiêu người có thể đọc trôi hết được đống chữ này. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì tâm huyết, những kỉ niệm, buồn vui khi t gắn một phần thanh xuân của mình với game, cộng đồng này.
    Rất cảm ơn mọi người đã dành ra thời gian để đọc.:cat2
  17. Tà Tà Kiếm Cơm

    Tà Tà Kiếm Cơm Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    :^^: Xin chào mọi người , đây là câu chuyện của bản thân mình
    -Mình đến với VHT cách đây cũng khá lâu r , khoảng 5 năm gì đó . Hồi đó chơi s51 cũng nạp tới vip 7 mà ngu ngu k biết gì cả :haha: kỷ niệm duy nhất là đi mãi k qua con franky và tốn gần 200k để hội đảm kiếm enel vì nghe mấy lão trong CH bảo con đó bá đạo lắm
    - Sau đó là 4 năm mình qua Nhật học không có PC chơi game . Cơ mà chả biết cái game này có gì mà cuốn hút kinh khủng , năm 2013 hay 2014 gì đây nghe nói game có bản mobi do soha sản xuất là mình lao đầu vào chơi lại luôn ::doubt::::doubt:: chơi dc 2 năm thì max lv 130 và soha đóng cửa game đó luôn , thế là lại về chơi của game 5 ( ơn trời lúc đó địa chỉ vẫn là haitac.game5.vn vì mình chỉ nhớ dc vậy thôi:( )
    - Lúc mới chơi lại thì vẫn chơi ở s 51 , lúc đó lv 115 300k lc ::brick:: và đ hiểu mình nghĩ cái gì mà vẫn nạp thẻ ăn lễ bao vs phản hồi cho acc đó ::cry:: bgio nghĩ lại vẫn thấy tiếc
    - Chơi ở sv cũ dc tầm 1 tháng thì có 1 hôm ấn click nhầm vào sv mới ( may vl) thế là chơi luôn .Chơi ở sv mới thì vui hơn , sv đông , CH nói chuyện rôm rả :haha: cứ tối tối là ae lại chém với nhau đến khi đi ngủ luôn ấy . Khoảng vào tháng 1 thì 2 cây văn nghệ chính trong CH là mình và lão Rhodi ( chủ acc mình đang chơi ) quá bận bịu và ít online game dần ( lúc đó toàn 9-10h đêm mới về nên chỉ vào 1 tý là out ) Ae trong CH cũng bắt đầu nghỉ dần từng người , từng người một và một điều ác nhất là đứa nào nghỉ cũng pm cho mình báo trước::bad_smelly::::bad_smelly:: Cải cảm giác nhìn phía sau những cái tên quen thuộc số ngày off cứ tăng dần lên nó buồn lắm các bác ạ
    - qua tết thì mình bị mất acc vì tội mua dial ngu :):bad_smelly:: acc 4-5 năm nên chỉ còn mỗi cái pass ) thế là xin acc này của ông trong CH để chơi lại ::doubt:: khi đó khoảng cách đến các top là 30 lv gì đấy ( người khác chắc là chuồn qua sv mới r ) Chơi được một thời gian thì cũng leo được vào top nhờ các top khác bỏ game và mình thì bỏ tiền ra mua code như 1 thằng đần ::pudency::
    Một ngày đẹp trời thằng em trong CH nói là bận ôn thi đại học , muốn trước khi nghỉ game được vô địch CHC 1 lần. Thế là gộp CH , thằng HT lại lật đật tìm mua code có visa ( hình như đó là lần đầu tiên lên 4rum ) ::byebye:: Và các bạn biết điều gì bất ngờ ở lần CHC đó ko ? Wings troll , cả CH sml ở vòng 1/16 ... Từ đó mình chả hy vọng gì ở ông top này cả .
    -Sau vụ mua code thì mình cũng chăm lên 4rum hơn , cả cctalk nữa. ::doubt:: Với 1 thằng nhiều chuyện như mình thì đây là thiên đường . ngày nào đi làm bật máy tính lên việc đầu tiên là vào cctalk , việc thứ 2 là vào 4rum . nói chung bgio cái 4rum này là động lực cuối cùng để mình chơi game sau khi thằng em theo mình 1 năm cũng vừa từ biệt để tập trung ôn thi đại học ::bad_smelly::
    :pde20::pde20: định viết 1 tý thôi mà sao nó dài vl vậy nè
    ::sexy_girl::::sexy_girl:: Thôi thì chúc bà con năm mới 2018 vui vẻ - có sức khỏe - đẻ ra ôn dịch nhé
    Gdraon, Silent Cat, GauIMeo and 2 others like this.
  18. Tsugumi

    Tsugumi Member Tích Cực Wanted 50.000.000 Beri Vạn Nhân Mê Thợ Săn Tích Điểm

    The qq gì đó ấy nhỉ @The Unforgiven
  19. StrikeBack

    StrikeBack Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Moderator Super Moderator Đô Đốc Hải Quân Lữ Khách Thiên Đường

    Cảm động quá ! :cat3
  20. J-Fla

    J-Fla Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member ♥ Wanted Only Alive ♥ ♥ QTV Dễ Thương ♥ Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play ♥ QTV Thân Thiện ♥

    thấy tag nên like chứ dài wa k đọc :pde36:
    NhaThyMiki thích bài này.

Chia sẻ trang này