VHT [hỏi] điều chỉnh siêu tướng law R

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi HYPERSPACE, 6 Tháng năm 2019.

  1. HuongZhi

    HuongZhi Member Tích Cực

    Đúng dồi, đúng dồi
  2. lavender311

    lavender311 Member Tích Cực

    Dân chơi tầm trung, như mình được share cái acc vip 11, nạp mịa nó hơn 3 chục củ vào rồi, mà all blue, quặng vẫn thiếu, rèn phọt shit ra mới có 1 món MC 135 trong khi acc lv 148 cmnr, thế thì đào đâu ra đồ cho Law gây dame. Mà tầm trung ngang nhau lực chiến, giã ngọc MP 9 sao thì Law ở đó mà tê liệt, trong khi sabo nó đấm thường với đồ tương đương thế, dame hơn hẳn.
  3. Đẹp

    Đẹp Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 400.000.000 Beri

    GOD nói hay vãi chương ::adore::
  4. GấuU

    GấuU Độc Cô Cầu Bại Công Hội ๖ۣۜMoo.s408 Chữ Ký Động Giáo Sư Gắn Bó Lâu Năm Băng Mũ Rơm Haki Siêu Tân Tinh Hải Tặc Vương

    law mới này dame nộ có vẻ hơn cả sabo đó ông ạ
  5. GOD

    GOD Bá Đạo Forum Tứ Hoàng Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri

    Law mình chỉ để lấy hiệu ứng, chứ build nhiều dame ko nổi :D
  6. HuongZhi

    HuongZhi Member Tích Cực

    "có vẻ" ::confuse::, nói cho chắc chắn vào::confident::
  7. GấuU

    GấuU Độc Cô Cầu Bại Công Hội ๖ۣۜMoo.s408 Chữ Ký Động Giáo Sư Gắn Bó Lâu Năm Băng Mũ Rơm Haki Siêu Tân Tinh Hải Tặc Vương

    Tỉ lệ onehit 2 mục tiêu cao hơn law rất nhiều.
  8. tuanblhn

    tuanblhn Member Tích Cực Banned (cant create thread )

    Game đẻ ra mấy cái lố ko hề giống cốt truyện để hút máu các con giời, ko hút dc thì lấy đâu ra tiền lươnv trả nhân viên mà còn nuôi 1 team test nữa thì chết ak =)))
  9. TheVoid

    TheVoid Member Tích Cực

    1 con tướng đánh AOE mà tới 3 hiệu ứng (hỗn loạn, tê liệt, và phong ấn trị liệu), mỗi hiệu ứng tỉ lệ trung bình ko dưới 30%, thì quá bá chứ còn gì? Thử hỏi nếu 1 con tướng mà mang 3 trái HU coi có bá ko bạn? Chưa kể cái tê liệt nếu MP dưới 75% cũng đã quá bá rồi, chỉ cần dồn đồ con Law MC cao là team kia đứng nhìn. Mình đã thấy rất nhiều trận kiểu đứng nhìn chỉ có Law R đánh nhau từ khi Law R mới ra. BoaS thì còn có con bị HU con ko, còn Law R + MC cao là dính hết, vậy mấy tướng còn lại đứng chơi hết nếu ko có Tự Do à?
    Chỉ có nước chỉnh kiểu đánh khác AOE mới giảm độ bá chứ tỉ lệ HU dù thấp mà đánh AOE thì vẫn còn bá (cái này bạn có học toán xác xuất thì bạn sẽ hiểu).
    Đánh chữ thập vẫn có thể tận dụng được Law R nếu có MC cao và biết sắp xếp trận hình. Nó cũng đề cao bản chất ban đầu của game là game chiến thuật, sắp xếp trận hình, chứ ko phải kiểu đánh AOE để đâu cũng đánh được.
    Game chỉnh lại để ng chơi khai thác trận hình thì cũng phàn nàn, mà không chỉnh thì cũng kêu ca game toàn nạp tiền chứ ko có tính chiến thuật. 9 người thì 10 ý.


    Bạn lấy ví dụ mà lấy ko hết. Mình cho 1 ví dụ khác là mua nhà đất, tháng trước bạn mua đất có giá, rồi tháng sau bị mất giá bạn có kêu người bán trả lại tiền ko?
    Ngoài ra, cái việc tướng mới ra bị chỉnh sửa thì trước giờ cũng đã có rồi, ai chịu khó chờ thì 1 thời gian sau sẽ có tướng ổn định, còn bạn chịu bỏ tiền/nguyên liệu ra liền lúc tướng mới ra thì cũng phải chịu nếu thay đổi thôi.
  10. MrTruong

    MrTruong Member Tích Cực

    Ví dụ của bạn rất là ngu ko có ai mua đất vừa nhìn quảng cáo là mua luôn người ta tìm hiểu tính theo đơn vị vài tháng mới mua 1 mảnh đất cũng ko thằng nào mua đc 1 mảnh đất bán ngay trong 1 tháng hết nhiều thủ tục lắm., mà giá đất lên xuống trời tính còn Đây là game việc sửa chữa hay thay đổi 1 con tướng là nph có thể báo trước ko báo trước cứ thế đổi đùng 1 cái clear cache là xong chuyện vậy trách nhiệm ở đâu ? Nói như bạn mỗi khi bạn mua 1 món đồ về nó cứ hỏng tức là lỗi của bạn à ?
  11. TheVoid

    TheVoid Member Tích Cực

    Thứ nhất, kiểu phản bác của bạn nghe rất là trẻ trâu, và nó làm lời nói của bạn mất giá trị. Bạn mà vô toà nói chuyện kiểu đó chỉ có nước nó dán mỏm lại (đã có nhiều trường hợp rồi chứ mình không nói đùa).

    Thứ hai, nhà đất thì ai đi mua cũng phải coi rồi, không ai dại gì đi mua cái chỗ có nguy cơ rớt giá cao. Lấy ví dụ cụ thể trong game ra tướng mới, biết có nguy cơ bị chỉnh sửa, mà bạn vẫn nâng thì đó là bạn tự chịu rủi ro. Và bạn cũng đề cập NPH sao không báo trước, báo trước là khi nào? bây giờ sửa thì người ta mới báo sửa những gì chứ lúc mới ra chưa sửa thì báo cái gì? mà có báo thì bạn có lấy lại được nguyên liệu nếu đã nâng? cái việc chỉnh sửa này trước đây cũng đã có với nhiều tướng thì bạn phải tự sử dụng common sense mà biết chứ đợi người ta phải nhắc “tui ra bản update mới, có thể có chỉnh sửa” hay sao? Việc mua món đồ bị lỗi là ko tránh khỏi và có được đổi hay ko là do ng bán, thử hỏi ở vn có mấy tiệm cho đổi đồ hư? nếu bạn thấy ko thích ng bán đó nữa thì cứ việc chuyển qua chỗ khác mà mua đồ chất lượng hơn, ko ai cản.
  12. Do9g0d

    Do9g0d Member Tích Cực

    Nói thật ông so sánh vớ vẩn vl ra. Phạm trù đéo cùng nhau thì so sánh thế đéo nào ::feel_good::
  13. Đẹp

    Đẹp Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 400.000.000 Beri

    Đợt sưa Sabo có hẳn 1 topic góp ý trước khi sửa đó ::big_smile::
  14. MrTruong

    MrTruong Member Tích Cực

    T chả quan tâm chuyện nguyên liệu có lấy lại đc hay ko cái t đang nói ở đây là vấn đề trách nhiệm thông báo trước 1,2 ngày cũng đc miễn là có báo rằng sắp sửa con này như thế này nó chả có gì là khó làm việc thì phải có kế hoạch đoàng hoàng không phải tự nhiên hôm nay tao thấy con này khỏe quá t sửa luôn thế trách nhiệm ở đâu làm cái thông báo thì chết người à .T cũng chả đòi hỏi nhiều trả lời có tí trách nhiệm là đc . Trước đây có nhiều trường hợp như vậy thì cũng ko có nghĩa là ai cũng biết các bạn chơi sv cũ các bạn biết thì mấy người chơi mới vào chơi mấy sv mới ko phải là người chơi à ? việc mua đồ lỗi đc đổi hay ko là do người bán ? bạn có bh đi bán hàng ko vậy vì mấy cửa hàng bán kiểu đó ko sống đc đâu ở VN có 1 thứ gọi là bảo hành bạn à lỗi của nsx mà ko cho đổi thì ai mua ? . Người ta còn góp ý là còn muốn quay lại mua đồ chứ ko thích người bán đó nữa đi tìm người mua khác thì quá dễ làm ăn với tư tưởng vậy ở thời đại này thì bao h thành công đc ?
  15. TheVoid

    TheVoid Member Tích Cực

    Thế cho hỏi việc báo trước 1-2 ngày với báo sau 1-2 ngày có khác nhau gì với người đã nâng rồi? Bạn ko tiếc nguyên liệu sao lại đi kêu ca 12k haki mấy bài post đầu làm gì? Nói tới việc ko đổi trả ờ vn thì nhiều vô số, và cái việc đổi hàng lỗi với trả lại tiền là khác nhau hoàn toàn. Nói đổi lại hàng khác thì còn có chứ mà đòi hoàn tiền lại thì khó như lên trời. Cái mà bạn đang đòi ở đây là đòi lại tiền/nguyên liệu, trong khi ng bán (NPH) thì đang đổi món hàng mới cho bạn. Còn bảo hành là bạn phải bỏ tiền ra mua nó mới bảo hành cho bạn chứ ko phải khi ko nó làm miễn phí đâu. Lúc mua hàng bạn đã có bao giờ để ý có thêm dòng bảo hành 12 tháng/24 tháng,..., cái giá nó đã bao gồm khoảng đó còn ko thì phải mua thêm, ko có gì là miễn phí. Và, việc có bảo hành hay ko thì nó đã ghi trong cam kết lúc mua, nếu nó ko ghi thì bạn đừng mong đòi nó bảo hành. Bạn đã từng nghe đến cụm từ điều khoản người dùng hay điều khoản sử dụng? Nếu NPH ko đề cập đến việc bồi thường khi sửa tướng và bạn ko có khiếu nại hay thắc mắc gì lúc đăng kí tài khoản thì có nghĩa là bạn đã chấp nhận theo NPH, và do vậy bạn ko có cái cớ gì bắt ng ta đền bù lại cho bạn. Lúc này, đền bù hay ko là do NPH, những thứ ko có trong điều khoản thì do bên phía NPH quyết định.

    Thế nói mình nghe cái phạm trù so sánh của bạn thế nào để mình được mở mang tầm mắt xem nào?
  16. HuongZhi

    HuongZhi Member Tích Cực

    Bạn có biết luật ban ra sẽ khiến thị trường và xã hội bị tác động như nào không và khi nó đã xảy ra thì cơ hội sửa sai là không có, NPH update xong 1 tuần mới thông báo sửa thì quá vô trách nhiệm và yếu kém, Law đâu phải tướng mới. Chửi NPH yếu kém là đúng, không test được trước khi update ah
  17. MrTruong

    MrTruong Member Tích Cực

    Nhắc 12k haki ở đây là để nhắc đây là số haki mà người chơi phải bỏ ra để nâng con law lên mà mới đc 1 tuần đã sửa chứ ko phải nhắc để bắt đền vs t 12k haki nó chả là cái gì cả nhưng vs nhiều người chơi 9k haki để lên law cũng phải tích chứ ko phải muốn là ném ra đc ,nhắc lại 1 lần nữa đây chỉ nói về vấn đề trách nhiệm trước khi sửa 1 cái gì mà còn trong thời gian ngắn vl nhưng ko có thông báo.Đọc bao nhiêu cái post bạn vẫn không hiểu hay cố tình ko hiểu mà cứ xoáy vào việc bắt đến haki vậy ?
  18. vuahaitac123456

    vuahaitac123456 Cao Thủ Forum

    Mọi người cho mik hỏi luôn là sabo giới hạn dame 25% đồng đội có tổng thuộc tính thấp nhất là sao ? Nghĩa là SM+NN+TL thấp nhất hay lực chiến của đồng đội đó thấp nhất ?
  19. Rose

    Rose Độc Cô Cầu Bại ♥ Wanted Only Alive ♥ Chữ Ký Động Công Hội MANUTD.S4 Vạn Nhân Mê

    H đa số toàn nộ thì cái tê liệt coi như vứt 90% rồi :) trái miễn có thể đeo đầy đấy nên coi như hiệu ứng t2 thì cũng 50-70% ko hiệu quả rồi :) Còn cái phong ấn thì ko phải dạng cc quá bá đâu. Tầm này còn mở mồm đc câu game sửa để khai thác trận hình thì nothing to say :)
  20. LinhkLinhK

    LinhkLinhK Cao Thủ Forum Siêu Tân Tinh

    có khi nào là người của NPH ko nhỉ?

Chia sẻ trang này